Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

Decor phòng trọ từ A-Z quá ưng, cô gái ở lì trong nhà xuyên suốt 1-2 tuần mà không biết chán

Với quỹ thời gian hạn hẹp do cả ngày đi học, đi làm thêm lại thêm việc tiền không có, nhiều người vẫn nghĩ sinh viên là tụi ăn ở tạm thời, phòng trọ nhếch nhác chỉ cần có chỗ đặt lưng là đủ. Nếu bạn cũng nghĩ vậy thì xin lỗi là nhầm to rồi nhé.

Có thể nói sinh viên hiện thời cực giỏi, dù kinh phí chẳng nhiều nhưng họ vẫn có cách để khiến không gian mình sống trở thành đẹp, sạch đẹp hơn. Cách mà họ chọn chính là dựa trên những gì đã có sẵn, song song mua sắm theo tiêu chí tần tiện hết sức để trang hoàng.

Nguyễn Huỳnh Như, hay còn gọi là Naliee (sinh năm 1998), hiện đang là sinh viên năm cuối của một trường ĐH tại Sài Gòn cũng có cho mình trải nghiệm na ná. Màn khoe phòng của Huỳnh Như đã nhận được hàng ngàn lượt like, share vì quá sang - xịn. Với căn phòng rỗng chẳng có gì ngoài 4 bức tường t được sơn sẵn, cô nàng này đã decor mọi thứ từ A-Z và nhận về thành tựu chẳng thể ưng hơn.

Căn phòng ban sơ không có gì hết, kể cả chiếc giường cũng do Huỳnh như mua gỗ pallet về ghép

Decor phòng trọ từ A-Z quá ưng, cô gái ở lì trong nhà xuyên suốt 1-2 tuần mà không biết chán - Ảnh 2.

thành quả sau đó lại khiến ai cũng trằm trồ

"Bản thân mình luôn thích ở trong những căn phòng đẹp gọn, nên mỗi khi thuê một căn phòng nào đó, mình lại chũm cải tạo căn phòng đó theo cách hoàn thiện nhất dẫu rằng nó có thể mất thời kì. Mình hy vọng căn phòng tạo cho mình cảm giác muốn được về nhà sau khi đi học hay đi làm mệt mỏi" , Huỳnh Như san sẻ.

Với tổng chi phí khoảng 4 triệu, Huỳnh Như đã sắm gỗ pallet làm giường, đặt mua kệ gỗ, gương khung, thảm treo cùng vô khối vật dụng trang trí khác. Cô nàng ưu tiên mua hàng qua mạng vì nhanh và thuận tiện, song song giá cả cũng phải chăng.

Phòng tuy nhỏ nhưng được sắp đặt rất ngăn nắp và hợp lý

Từ khi phòng được F5, Huỳnh Như nhận mình chăm ở nhà hơn hẳn. Như khoe mình thậm chí còn có thể ở xuyên suốt 1-2 tuần trong nhà mà không biết chán.

"Mình yêu không gian mới này lắm, nó đã toại nguyện đúng mục tiêu mình đặt ra khi trước, đó chính là tạo cảm giác muốn về nhà cho mình" , cô bạn háo hức.

Tổng chi phí Huỳnh Như bỏ ra để cải tạo khoảng 4 triệu. Cụ thể:

- Gương dài: 600k

- Bệ bàn điểm trang trắng: 400k

- Giá treo áo xống: 550k

- Kệ gỗ các kiểu tầng: 399k

- Gỗ pallet làm giường: 300k

- Thảm treo tường: 100k

- Cây giả: 500k

- Bàn trà trắng: 350k

- Bàn bày hoa khô: 350k

- Tủ áo xống ghép 600k

...

quơ đều được Như mua trên Shopee. Các món trang trí nhỏ hơn được order qua Taobao.

*Tips kiệm ước của cô nàng 22 tuổi:

- Tham khảo giá nhiều shop để so sánh và chọn lựa đúng đắn

- Không mua nhăng nhít, chỉ mua những món thực sự cần

- Ưu tiên đồ cùng concept để tạo sự thống nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét