Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Cậu bé giàu nhất "Bố ơi mình đi đâu thế": Cuộc sống xa hoa khiến khán giả choáng ngợp, cách được bố nuôi dạy mới gây bất ngờ

Bé Híp (tên thật Nguyễn Vũ Bảo Anh) là con trai của diễn viên, thương gia Hải Anh và nhà thiết kế thời trang Minh Nguyệt. Cậu bé từng khiến nhiều người bàn cãi khi có cuộc sống cực kỳ xa hoa. Cụ thể vì gia đình có điều l kiện nên ngay từ nhỏ, cậu nhóc đã có cuộc sống ngập trong nhung lụa, đầy đủ vật chất. Híp chào đời ở một bệnh viện 5 sao. Đến tuổi đi học, cậu bé học tại một trường mầm non quốc tế với mức học phí lên tới hàng trăm triệu đồng/năm.

Diễn viên Hải Anh từng chia sẻ Híp trực tính chuyển di bằng xe ô tô. Cậu bé cũng có bộ sưu tập ô tô đồ chơi khổng lồ mà đứa trẻ nào cũng mơ ước. Được biết, Híp còn luôn đi du lịch nhiều nơi trên thế giới như Hawaii, Sydney, Singapore,...

Cậu bé giàu nhất

Cậu bé giàu nhất

Cậu bé có bộ sưu tập ô tô đồ chơi...

Cậu bé giàu nhất

...được đi du lịch khắp nơi.

Năm 2016, hai bố con Hải Anh cùng nhau tham dự Bố ơi mình đi đâu thế """ Bố ơi mình đi đâu thế " mùa 3. Thời điểm đó, bé Híp trở nên tâm điểm của truyền thông, được chú ý nhiều nhất chương trình. Ai nấy đều tò mò, liệu cậu ấm quen được bố mẹ bao bọc, nuông chiều này sẽ thích nghi với cuộc sống ở nông thôn như thế nào?

Những ngày đầu tiên, Híp quả tình chưa quen và hay khóc nhè nhất, mặc dầu là anh cả của chương trình. Tuy nhiên càng về sau, cậu nhóc càng trưởng thành, chững chạc hơn. Híp cũng là một đứa trẻ rất biết vâng lời và có bổn phận. Khi các bé đi thực hành các nhiệm vụ, cậu nhóc cũng trình diễn.# bản lĩnh của một người anh, là thủ lĩnh dẫn dắt các em. Hình ảnh Híp đứng quạt cho bố ngủ khiến nhiều người cảm động.

Cậu bé giàu nhất

Híp khóc nhè những ngày đầu...

Cậu bé giàu nhất

...và Híp trưởng thành, hiếu hạnh sau đó.

Dần dần Híp đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên sau khi chương trình kết thúc, diễn viên Hải Anh ít san sẻ hình ảnh của con trai hơn. Điều này có lẽ để Híp được trưởng thành tự nhiên, không bị những áp lực, sự để ý quá mức từ truyền thông.

Được bố dạy dỗ rất nghiêm khắc

Diễn viên Hải Anh thành thân ở độ tuổi khá muộn và gần 40 tuổi mới có con. Chính nên nam diễn viên rất xót thương, chiều chuộng Híp. Trong một lần phỏng vấn với báo chí, anh từng san sớt: " Tôi vẫn hay nói đùa rằng mình khá may mắn khi xấu thế e này mà sinh được thằng bé kháu khỉnh nên thương quá nhiều".

Nam diễn viên chuyên vào vai đầu gấu, giang hồ này cũng từng cho biết: " Vợ tôi nghiêm khắc, còn tôi chưa một lần đánh con. Cháu cũng xem tôi như người bạn lớn, đôi khi hơi… nhờn! Tôi cũng nhận thấy mình còn nhiều "nhu nhược" khi dạy con. Mỗi lần hai bố con mâu thuẫn, tôi chỉ lớn giọng lên hoặc bỏ đi chỗ khác".

Cậu bé giàu nhất

Tuy nhiên sau này, nam diễn viên dần rắn rỏi, nghiêm khắc hơn trong cách bảo ban con. Điều này được bộc lộ 6 rõ nhất khi anh cùng Híp dự chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế". Trong một số tập, nam diễn viên thỉnh thoảng mất tĩnh tâm và hơi nóng nảy. Sau đó anh cho biết: "Tôi nghĩ trong chuyện giáo dục con, điều đó là bình thường. Thậm chí, có người quát con còn mất cả bình tĩnh. Trong một số cảnh huống, dù không muốn nặng lời với con nhưng vẫn phải quát. Nếu ba má nhẹ nhàng quá, trẻ em sẽ càng ngày càng nhờn. Vẫn phải có lúc mềm lúc rắn, trong hạn chế cho phép".

Được dạy phải biết phấn đấu trong cuộc sống

Dù gia đình sung túc nhưng điều đó không có nghĩa Híp có thể mặc sức tận hưởng mọi điều a kiện vật chất mà không phải lo nghĩ gì. Hải Anh san sớt, anh luôn dạy con phải phấn đấu trong cuộc sống, không được ỷ lại vào kinh tế sẵn có của gia đình.

"Trước đây, khi cháu còn nhỏ tôi thường nói: Nhà mình nghèo, mình phải phấn đấu. Nhưng giờ cháu lớn hơn, tự nhận thức được, hoặc có những người nói trái lại lời tôi ngày trước, nên tôi nghĩ chẳng thể và không nên nói với con theo cách cũ khiến con mếch lòng tin ở ba má. Tôi nói với con: Nhà mình có điều kiện nhưng những gì con thấy là mồ hôi nước mắt của bố mẹ và sau này nếu con muốn được như vậy, thì phải học tập tốt, cần lao siêng năng hơn bố mẹ hiện giờ" , Hải Anh tiết lậu trong một cuộc phỏng vấn với báo chí.

Cậu bé giàu nhất

Bố thay đổi hình tượng trên tivi để hạp với con

Diễn viên Hải Anh từng một thời toàn vào vai các nhân vật "đâm thuê, chém mướn", giang hồ,... c Tuy nhiên nam diễn viên sau đó quyết định từ bỏ hình tượng, không còn đóng dạng vai này nữa. Sự ra đời của Híp khiến Hải Anh nghiêm khắc với mình hơn.

Anh muốn mình trở thành một người bố mẫu mực cả trên phim lẫn ngoài đời. "trẻ thơ rất dễ bị ấn tượng, chưa phân biệt được đâu là đời, đâu là phim. Nhiều khi bị nhầm lẫn sẽ hiểu rằng bố là người như thế. Những nghĩ suy không hay diễn ra trong đầu cháu trong đó có cả việc tự ti hoặc học theo những hung hăng mà tôi trình diễn.#", Hải Anh san sẻ.

Được biết, Híp sau này đã hiểu rõ công việc diễn viên của bố. Khi có ai đó nói Hải Anh là người xấu, Híp sẽ giảng giải: "Đó là trên phim thôi!".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét